Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011

Cuộc thi thiết kế bìa sách Beyond the Cover 2

Beyond the Cover, Mùa thứ 2 là cuộc thi năm thứ hai dành cho các bạn yêu thích công việc thiết kế đặc biệt là bìa sách do Bookaholic Club tổ chức. Trong cuộc thi này các bạn sẽ cùng nhau tranh tài thiết kế bìa sách theo từng chủ đề liên quan đến tất cả các loại sách để giành cơ hội nhận được giải thưởng lên đến 6 triệu đồng và trở thành Cộng tác viên thiết kế bìa chuyên nghiệp cho các công ty sách và nhà xuất bản tại Việt Nam.
Theo kế hoạch, cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 4 tháng 4 năm 2011 và dự kiến kết thúc vào ngày 30 tháng 5. Biểu ngữ của cuộc thi Mùa thứ 2: “Back to the Classic” (Về với Cổ điển).
Cuộc thi được tài trợ từ công ty Nhã Nam, công ty sách Alpha, công ty đại lý phát hành VNN, nhà xuất bản Kim Đồng, công ty sách Chibooks, công ty sách IPM và công ty sách Văn Việt.
Định dạng cuộc thi
1. Cuộc thi dành cho tất cả mọi người yêu thích công việc thiết kế (loại trừ những họa sĩ thiết kế bìa chuyên nghiệp, tức đã có tác phẩm bìa in thành sách). Mỗi thí sinh tham gia chỉ được gởi 01 bài dự thi cho Vòng loại. Thí sinh có thể sử dụng mọi hình ảnh hợp pháp và văn hóa, mọi chương trình thiết kế. Mọi tác phẩm tham gia cuộc thi đều thuộc quyền sở hữu của Ban tổ chức và Đơn vị tài trợ.
2. Thí sinh gửi bài tham gia Vòng loại, sau đó Ban tổ chức chọn 12 thí sinh có tiềm năng nhất để bước vào Top 12. Sau mỗi vòng sẽ loại 2 thí sinh thấp điểm nhất của cuộc thi cho đến khi tìm ra người chiến thắng.
3. Tại mỗi vòng thi sẽ có từng chủ đề riêng với đề tài liên quan đến các thể loại sách do Giám khảo khách mời chọn lựa. Sau khi công bố kết quả từng vòng, Ban giám khảo sẽ thông báo chủ đề của vòng thi tiếp theo. Mỗi vòng thi thí sinh có thời gian nộp bài từ 3 đến 4 ngày.
4. Mỗi vòng thi các thí sinh thiết kế 1 bìa sách duy nhất. Vòng Top 4 mỗi thí sinh thiết kế 2 bìa. Vòng Top 2 mỗi thí sinh thiết kế 3 bìa: 1 bìa từ Ban tổ chức, 1 bìa từ Đơn vị tài trợ và 1 bìa tự do; Ban giảm khảo xem xét tất cả các bìa của 2 thí sinh tại vòng Top 2 và chọn ra thí sinh thắng cuộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét