Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Bàn làm việc bạn vẫn luôn mơ ước

Thêm một sản phẩm từ da và gỗ tuyệt đẹp đến từ Grovemade, một chiếc bàn giúp bạn có thật nhiều cảm hứng để đưa ra được những ý tưởng thú vị, hãy cùng Designs.vn ngắm nhìn nó nhé!


Thương hiệu chế tác đồ thủ công danh tiếng Grovemade đã thêm sự ngăn nắp, vẻ đẹp, và nguồn cảm hứng cho không gian làm việc của bạn với các thiết kế đẹp và đầy tiện ích, đầu tiên là với giá để màn hình (stand monitor). Hầu hết các màn hình mà chúng ta vẫn đang sử dụng có phần chân đế khá ngắn, tạo cảm giác cúi xuống. Các nhà thiết kế quyết định làm một chiếc chân đế bằng gỗ cao cấp để thay thế hàng chồng sách dưới màn hình mà mọi người vẫn thường làm khi muốn màn hình của mình được nâng cao hơn. Stand Monitor đưa màn hình của bạn cao lên khoảng 4-inch so với mặt bàn, giúp bạn thẳng lưng và cổ trong khi đang làm việc, cho dù bạn đang ngồi để làm việc hay đứng để trình bày ý tưởng của mình. Và với chiếc đế này, bạn không chỉ có một tư thế làm việc hiệu quả và tốt cho sức khỏe hơn mà còn có cả 1 không gian rộng rãi phía dưới màn hình để đựng đồ hay đơn giản là đặt thêm các vật dụng trang trí mà bạn yêu thích.

ban-lam-viec-grovemade-01

Rất đẹp và ngăn nắp


ban-lam-viec-grovemade-02

Vật liệu từ gỗ và da được các nhà thiết kế phối hợp với nhất rất tinh tế

Cùng với Monitor Stand, các nhà thiết kế của Grovemade đã kết hợp các sản phẩm thủ công lại với nhau để tạo ra một không gian làm việc lý tưởng cho bạn. Khay bàn phím với không gian hoạt động rộng rãi đi kèm một miếng da lót cổ tay (Wrist Pad) và bàn rê chuột (Mouse Pad), cả hai đều được hoàn thiện từ da mềm cao cấp cho cảm giác thoải mái nhất trong quá trình làm việc. Chiếc bút Pen Pot và miếng chặn giấy Catch All giữ không gian làm việc của bạn trở nên gọn gàng hơn, cùng với đó các loại thực vật mọng nước được đặt trên bàn giúp mang cây xanh vào không gian làm việc của bạn - một liệu pháp mà theo như mô tả của các nhà thiết kế là giúp mang lại sự thư giãn và hiệu quả cao hơn trong công việc. Bộ sưu tập được hoàn thành với một chiếc đèn bàn mà màu của bóng được làm theo yêu cầu của bạn.
 
ban-lam-viec-grovemade-03

Đế nâng màn hình, khay bàn phím ... đều được làm từ gỗ tự nhiên


ban-lam-viec-grovemade-04

Nguồn cảm hứng cho những ý tưởng mới

Tính liên tục của việc thiết kế và vật liệu chất lượng cao giúp bàn làm việc của bạn thực sự tạo được sự gắn kết, nó giúp bạn nhanh chóng quay trở lại và tập trung vào công việc ngay cả khi tâm trí đang bị phân tán bởi một chuyện gì đó. Bao quanh bạn là sự ấm áp và độc đáo của vật liệu gỗ tự nhiên được đánh bóng bằng tay kỹ lưỡng và các miếng da từ thực vật được làm mềm rất công phu: bạn có thể lựa chọn giữa gỗ trắng hoặc đen của cây phong hoặc gỗ cứng của cây óc chó, rất nhiều sự lựa chọn tùy vào con mắt thẩm mỹ của bạn.Bạn đã làm việc chăm chỉ vì vậy bạn xứng đáng có một không gian làm việc tuyệt vời thế này - đó là thông điệp từ Grovemade.

ban-lam-viec-grovemade-05

Bàn rê chuột được làm tư da thực vật mềm và thấm mồ hồi


ban-lam-viec-grovemade-06

Đèn bàn mang phong cách cổ điển


ban-lam-viec-grovemade-07

Khay để bàn phím thông minh tận dụng không gian bên dưới để chưa pin cũng như một số vật dụng khác


ban-lam-viec-grovemade-08

Các loại thực vật mọng nước giúp bàn làm việc trở nên thú vị hơn


ban-lam-viec-grovemade-9

Cây bút Pen Pot để ghi chú những công việc cần thiết

Với những ai yêu thích các sản phẩm từ gỗ và da thì chiếc bàn của Grovemade thật sự rất đẹp và đầy mê hoặc, bạn sẽ thích nó chứ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét