Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Infographic: Thông điệp hòa bình từ người Việt trẻ

Dự án lan tỏa thông điệp hòa bình về tình hình biển Đông hiện nay, đồng thời kêu gọi cộng đồng lên tiếng phản đối hành động nguy hiểm của Trung Quốc trong hòa bình và hợp tác.
Thông điệp hòa bình” là dự án của những người trẻ làm việc trong lĩnh vực thiết kế và truyền thông, sáng tạo với mong muốn đưa thông điệp hòa bình về tình hình biển Đông hiện nay, đồng thời kêu gọi cộng đồng lên tiếng phản đối hành động nguy hiểm của Trung Quốc trong hòa bình và hợp tác.

Đây là một dự án Infographic mang tính xã hội và tuyên truyền hướng đến vấn đề biển Đông của RIO Creative Agency. Anh Nguyễn Văn Thanh (Mr.Ốc Sên),  Art Director (giám đốc nghệ thuật) của RIO đã chia sẻ rằng dự án này "mong muốn kết nối những người Việt trẻ ở khắp mọi nơi và truyền đi thông điệp hòa bình" trong lúc đất nước đang rất cần mọi người dân thể hiện lòng yêu nước một cách thiết thực và sáng suốt. Dự án tuyên truyền "Thông điệp hòa bình" đã góp phần một phần nhỏ bé nhưng đáng trân trọng vào việc bảo vệ hòa bình và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc. 

Designs.vn mong rằng các bạn trẻ sẽ cùng nhau lan tỏa thông điệp tích cực này và tiếp tục sáng tạo ra những thiết kế, những sản phẩm mang tính xã hội, tính tuyên truyền cao để thể hiện lòng yêu nước mạnh mẽ cũng như mong ước chung sống hòa bình của người Việt Nam . 







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét